Đã bao giờ bạn nghe hoặc nhìn thấy ở đâu đó cụm từ “Camera CCTV” mà chưa biết nó là gì không ? Bài viết hôm nay trong chuyên mục Khám phá của VietPotu sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này nhé
Khái niệm CCTV
cctv la gi [Khám phá] Camera CCTV là gì ?
CCTV là viết tắt của “truyền hình mạch kín. (Closed-circuit television)” Tại Mỹ, CCTV được sử dụng chủ yếu cho các camera giám sát cho các doanh nghiệp. Tại châu Âu, camera quan sat được đưa vào chính sách, với các khu vực trung tâm của thành phố trong một số quốc gia có dây với máy ảnh.
-> Hiểu đơn giản CCTV có nghĩa là giám sát. Camera CCTV là camera giám sát icon biggrin [Khám phá] Camera CCTV là gì ?
Chức năng chính
273 49 [Khám phá] Camera CCTV là gì ?
Như đã đề cập, camera quan sát thường được sử dụng để giám sát. Hầu hết các tổ chức quan trọng, chẳng hạn như ngân hàng, trường học, có mạng lưới camera quan sát để giảm nhu cầu an ninh con người. Nhà tù sử dụng camera quan sát cho hành vi giám sát từ một vị trí trung tâm trong ngoài tuần tra thường xuyên. Video được thực hiện với CCTV có thể được ghi lại và xem xét sau.
-> Hiểu đơn giản : là ghi lại hình ảnh và truyền đến một thiết bị thu hình như đầu ghi camera

Ứng dụng khác của CCTV

hoinghitruyenhinh [Khám phá] Camera CCTV là gì ?
Camera quan sát có ứng dụng thực tiễn khác ngoài mạng lưới giám sát và camera quan sát không nhất thiết phải máy ảnh tính năng bảo mật. Bất kỳ loại công nghệ video trên trang web sử dụng camera quan sat, chẳng hạn như một hội nghị video đó là chỉ có thể truy cập cho một đối tượng lựa chọn.
-> Ứng dụng : giám sát, ghi hình, truyền hình hội nghị…v…v…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top