Camera dong naicamera bien hoa - Ngày nay camera quan sát có vai trò quan trọng trong xã hội hiện đại bởi các tính năng ghi hình và lưu trữ hình ảnh, cảnh báo và nhận diện khuôn mặt..v…v ( xem thêm bài vì sao nên lắp camera quan sát ) . Để có thể hiểu rõ hơn về cách hoạt động cũng như lắt đặt một hệ thống camera quan sát, các bạn hãy theo dõi bài viết này cùng với Camera Bảo Minh.
I. MÔ HÌNH HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT :
cameraquansat Mô hình hệ thống camera quan sát thế hệ mới
Mô hình camera quan sát qua mạng và ghi dữ liệu qua DVR
Hệ thống bao gồm: Các Camera quan sát (loại camera có khả năng quan sát vào ban đêm)kết nối với 1 Đầu ghi hình lưu trữ dữ liệu và kết nối với mạng internet.
Xem các camera được đề xuất tại đây
Chức năng hệ thống:
- Quan sát 24/24 ngay cả trong bóng tối
- Lưu trữ lại dữ liệu từ 1 tuần đến 3 tháng, bạn có thể xem lại khi nào bạn muốn.
- Xem qua mạng internet ở bất kỳ đâu bằng máy tính, điện thoại di động…
II. Tính năng chung
t1 Mô hình hệ thống camera quan sát thế hệ mới
Tất cả các Camera quan sát sẽ gắn vào đầu ghi hình và sẽ hiển thị trên màn hình quan sát. Các dữ liệu sẽ được ghi hình vào trong ổ cứng của đầu ghi hình này. Tại các phòng quan sát ở các nơi khác cũng xem được hình ảnh của camera quan sát y như ở phòng quan sát chính. Ta có thể dùng máy tính để kết nối, xem và điều khiển các đầu ghi hình thông qua mạng Lan và Internet
III. Hiển thị
lap camera xem qua iphone Mô hình hệ thống camera quan sát thế hệ mới
Có nhiều kiểu hiển thị khác nhau để lựa chọn như : 1/4/6/8/9/10/13/16 kênh.
Muốn phóng to 1 hình camera bất kỳ nào thì chỉ cần bấm vào số camera đó trên đầu ghi hình hoặc remote thì camera đó sẽ hiển thị đầy màn hình. Chức năng hình trong hình: Cho phép hiển thị 1 camera lớn và các camera quan sát còn lại nằm trong camera lớn này. Có thể chọn chế độ cho từng camera nhảy hình tuần tự trên màn hình theo thời gian cài đặt sẵn. Màn hình chính hiển thị nhiều thông tin trạng thái của hệ thống như dung lượng ổ cứng còn bao nhiêu %, có kết nốI qua mạng hay không và nhiều thông tin chi tiết khác … Công nghệ nén hình M-JPEG cho hình ảnh sáng rõ và đẹp.

2 nhận xét:

 
Top