Hàng ngày bạn có thể phải vào những nơi như nhà hàng, nhà nghỉ, thầm chí là nhà vệ sinh ? Khoan hãy nói đến lý do bạn vào đó làm gì, vì dù với những lý do gì thì đó là những nơi nhạy cảm mà bạn thực sự phải đề phòng do nó có thể bị lắp đặt camera giấu kín, Vietpotu sẽ giúp bạn nhận dạng xem trong những nơi đó có giấu camera hay không.

1/ Cách phát hiện camera quay lén trong khách sạn nhà nghỉ :
cach phat hien camera quay len trong khach san 280x210 Cách phát hiện camera quay lén trong khách sạn và nhà nghỉ
Khi đi off xa, chúng ta bắt buộc phải ở những nơi hoàn toàn xa lạ. Việc đề phòng bị quay lén trong sinh hoạt cá nhân vẫn luôn là một lưu ý. Bài này, em bàn về cách phát hiện các camera quay lén, chỉ áp dụng với camera sử dụng tia hồng ngoại.
Camera thường không quay được ban đêm vì phải cần đèn. Camera hồng ngoại đuợc sử dụng nhiều hơn cho mục đích quay lén cả ngày và đêm. Vì vậy, cách phát hiện nó như sau :
Dùng điện thoại di động có camera, quét một vòng ở những khu vực mình nghi ngờ. Nếu phòng đó có gắn camera hồng ngoại, nó sẽ sáng đèn trên màn hình điện thoại.
Cách kiểm tra như sau : Lấy một cái remote bất kỳ, nhấn vài nút và chĩa ống kính điện thoại vào đó. Nó sẽ sáng đèn trên màn hình. Trong khi mắt thường không thể thấy.
Đây là 1 trong những cách đơn giản nhất do camera dong nai, camera bien hoa nghiên cứu và ghi nhận lại được trong quá trình sửa chữa và lắp đặt camera an ninh, camera quan sát tại tất cả các tỉnh thành trong nước cho khách hàng. Bạn có thể áp dụng ngay bây giờ để tránh phải bắt gặp “cảnh nóng” của mình và người yêu khi đang vui vẻ bên nhau nhé.

2/ Cách làm sao để phát hiện camera quay lén trong phòng thay đồ :

Xin vui lòng gởi điều này đến bạn của bạn để phổ biến vấn đề này đến công chúng. Để ngăn cản các quý bà vô tội khỏi máy quay lén. .
Ở trước phòng thay đồ lấy di động của bạn và bảo đảm rằng mình có thể gọi điện thoại…
Sau đó vào trong, lấy di động của bạn và gọi điện. . 
Nếu bạn không thể gọi điện. ! ! ! ! 
Có máy quay lén…
Đây là do sự can thiệp của cáp quang trong khi truyền tín hiệu. 
3/ Cách làm thế nào để tìm phát hiện camera quay lén lắp trong văn phòng hay trong nhà :
cach phat hien camera quay len trong van phong cong ty 280x280 Cách phát hiện camera quay lén trong khách sạn và nhà nghỉ
a/ Bạn có thể mua các loại thiết bị phát hiện camera quay lén.
b/ Dùng lấy cái điện thoại đang xài , chuyển sang chế độ quay phim, rà hết căng phòng, chổ nào thấy trên màn hình quay phim có một đóm đèn sáng chớp tắt thì y như rằng ở đó có máy quay, bạn có thể kiểm chứng bằng cách lấy một cái remote dùng điện thoại đưa vào cái đèn trên remote sau đó bấm loạn xạ, bạn sẽ thấy trên điện thoại cái đèn ấy chớp tắt liên tục mặc dù nhìn mắt thường thì không hề thấy được một chút ánh sáng nào, vì mắt thường không nhìn thấy được tia hồng ngoại…
Cách này duy nhất xài được cho máy quay có đèn hồng ngoại (dùng quay cả vào ban đêm).
Trên đây là những kinh nghiệm của Vietpotu trong quá trình sửa chữa lắp đặt camera. Bạn hãy cẩn thận đề phòng khi đi tới bất cứ nơi đâu, nhất là những nơi nhạy cảm dễ bị lắp đặt camera quay trộm. Hãy lên hệ với chúng tôi nếu bạn cần sự giúp đỡ
ĐC GIAO DỊCH
:số 39 - Ngõ 8 - Đường Châu Văn Liêm - Mỹ Đình - Hà Nội
NHÀ MÁY
:NHÀ MÁY SX CƠ KHÍ VIỆT, KHU CÔNG NGHIỆP NAM THĂNG LONG, HÀ NỘI
HOTLINE
: 0988.485.300
TEL
: 0463 292 757
MAIL :
: vietpotu.net@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top